Cation Shield ™ BẢO VỆ TỪ EMF ĐỘC HẠI (TRƯỜNG ĐIỆN TỪ)

TỔNG QUAN

Chúng ta sống trong một thế giới mà các thiết bị phát ra các trường điện từ EMF (Trường điện từ) có hại đang ở xung quanh chúng ta - hãy nghĩ đến máy tính, điện thoại di động, lò vi sóng và hơn thế nữa. Cation Shield ™ giúp củng cố lĩnh vực sinh học của cơ thể trong khi tắm cho bạn với những tác động có lợi của các ion âm giúp chống lại các EMF bằng cách chuyển các ion dương nguy hiểm sang các ion âm có lợi. Tất cả bạn phải làm là đính kèm một thiết bị điện tử và bắt đầu được hưởng sự bảo vệ của Cation Shield tuyệt vời ngay hôm nay! 

Bảo vệ cơ thể và tâm trí
Tất cả chúng ta đều muốn sống một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc, dài và sống động hơn. Thật không may, ngày càng khó khăn hơn để đạt được mục tiêu đó. Với tất cả những tiến bộ kỹ thuật trong thế kỷ vừa qua, chúng ta đang thực sự tạo ra sự can thiệp đe dọa đến sức khỏe và sự thoải mái của chúng ta.
Đó là lý do tại sao Juuva tin tưởng vào những lợi ích vượt trội của Cation Shield. Lá chắn này đã được phát triển với công nghệ độc quyền, tiên tiến và có chứa đá và khoáng chất độc đáo để giúp bảo vệ bạn khỏi các tác hại của thiết bị điện tử của bạn.
Những viên đá trong Cation Shield phát ra các ion âm, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ *
Các tính chất chữa bệnh Các ion âm:
Phục hồi từ kiệt sức vật lý hoặc mệt mỏi - bằng cách tăng mức oxy trong máu và tạo điều kiện cho việc sử dụng oxy hiệu quả hơn, các ion âm giúp tăng tốc hồi phục từ sự mệt mỏi *
Ổn định chức năng não - bằng cách tăng cường lượng oxy trong máu, ion âm giúp bình thường hóa chức năng não, kết quả là thư giãn và bình tĩnh *
Tăng sự trao đổi chất - bằng cách kích thích trao đổi chất điện tử trong thành tế bào, các ion âm giúp tăng sự trao đổi chất.
Tăng cường hệ thống miễn dịch - Mức ion âm cao làm tăng sản xuất globulin trong máu, dẫn đến sức đề kháng với bệnh tật mạnh mẽ hơn *
Cân bằng hệ thần kinh tự động - các ion âm có thể làm dịu và thư giãn các dây thần kinh căng bằng cách cân bằng các nhánh giao cảm và phản cảm đối lập của hệ thần kinh tự trị.
Thúc đẩy việc tiêu hóa tốt hơn - bằng cách chống lại quá căng thẳng của hệ thống thần kinh giao cảm, các ion âm giúp giảm căng thẳng trong dạ dày và ruột, thúc đẩy sản xuất enzym tiêu hóa và tăng cường tiêu hóa.
Các tế bào tái tạo tế bào - các ion âm giúp cải thiện sự trao đổi chất của tế bào, tăng cường sức sống của mô cơ và tăng cường các cơ quan nội tạng. *

PHÒNG CHỐNG CÁC YẾU TỐ
Ion là các hạt vô hình, hoặc là các phân tử hoặc các nguyên tử, có chứa một điện tích. Các nguyên tử, ví dụ, bao gồm một hạt nhân nguyên tử chứa neutron trung tính và các proton tích điện dương, cũng như các electron xung quanh bị tích điện âm. Khi một nguyên tử nằm trong một điều kiện trung hòa, số proton (+) và electron (-) bằng nhau. Khi số proton và electron không giống nhau, hạt sẽ trở thành một ion tích điện dương hoặc âm. Nói chung, các ion dương có hại cho cơ thể con người, trong khi các ion âm có lợi .
Ion dương: một nguyên tử (hoặc phân tử) đã mất đi một hoặc nhiều điện tử do tác động năng lượng cao. Các lực tự nhiên tạo ra ion dương bao gồm sự phân rã của các khoáng chất phóng xạ, khí radon, cháy rừng, tia cực tím và tia cực tím.


Ion âm: một nguyên tử (hay phân tử) đã thu được một hoặc nhiều electron tích điện âm. Các ion âm được tạo ra tự nhiên bằng nước bốc hơi.

Các ion dương và âm cũng tồn tại trong cơ thể chúng ta, và tỷ lệ ion trong không khí chúng ta hít sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ trong cơ thể chúng ta. Các ion xâm nhập vào cơ thể thông qua phổi (qua đường hô hấp) cũng như qua da - đặc biệt là thông qua các điểm kinh mạch (acupressure), có điện trở yếu. Sau đó họ đi qua các hệ thống máu và bạch huyết cho các tế bào khắp cơ thể. Mang Juuva Sản phẩm năng lượng có thể làm tăng số lượng ion âm hấp thụ qua da.
MỨC ION PHỦ ĐỊNH VÀ TÍCH CỰC ĐO TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM KHÁC NHAU
(Những phép đo này được thực hiện ở Nhật Bản)
Bên trong căn hộ điển hình ở Tokyo, các ion dương đã được tìm thấy gấp 500 lần so với các ion âm. Những phát hiện này có thể là do sự thông gió không đầy đủ cả trong các tòa nhà văn phòng và nhà tiết kiệm năng lượng, cũng như từ việc sử dụng các thiết bị điện tử tạo ra các trường điện từ và các vật liệu xây dựng phát ra formaldehyde và các khói độc hại khác. Mặt khác, nồng độ ion âm cao, chẳng hạn như ở các thác nước, suối nước nóng và các vùng ẩm ướt khác sẽ trung hoà các ion dương, dẫn đến nồng độ ion dương rất thấp.
Những phép đo này gợi ý rằng rất khó để duy trì đủ lượng ion âm trong thời hiện nay.
CÁC ION DƯƠNG TÍNH VÀ TIÊU CỰC ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO
Ảnh hưởng của tiếp xúc tín hiệu điện thoại di động đối với sự trao đổi chất lỏng glucose não 
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3184892/
Ảnh hưởng của từ trường cực kỳ tần số cực thấp đối với melatonin và cortisol, hai nhịp đánh dấu của hệ thống tuần hoàn. 
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/23393415
Bằng chứng thực nghiệm về ảnh hưởng của các ion không khí âm (NAI) về trạng thái và hoạt động tâm sinh lý 
http://pubs.sciepub.com/rpbs/1/4/1/
Ion không khí và kết quả tâm lý: xem xét và phân tích meta. 
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/23320516
ẢNH HƯỞNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỘC LẬP ĐỐI VỚI HIỆU LỰC NỔI TIẾNG TRONG NGƯỜI VOLUNTEERS NHÂN VIÊN 
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2982078/
Ảnh hưởng của ion âm đối với hiệu suất nhận thức 
http://psycnet.apa.org/psycinfo/1987-14629-001

Thành phần cấu tạo 
Cation Shield chứa đựng một sự kết hợp sở hữu của đá quý và khoáng chất, mỗi loại có khả năng độc nhất để luôn nhắm mục tiêu và phát ra các tính chất chữa bệnh.
Anion: là một ion có nhiều electron hơn proton, cho nó một điện tích âm rỗng (vì điện tử tích điện âm và proton được tích điện dương).
Germanium: Germanium là một phần tử bán dẫn. Germanium có một khoảng trống nhỏ cho phép nó phản ứng hiệu quả với ánh sáng hồng ngoại. Hai đặc điểm quan trọng của Germanium mang lại hiệu quả chức năng lành mạnh là khả năng tự nhiên của nó để cân bằng ion của cơ thể (điện sinh học) và sự xâm nhập của tia hồng ngoại Rays vào cơ thể con người. Germanium là một nguyên tố hóa học trong nhóm cacbon kim loại. Cao hoạt tính kháng virut, nó hoạt động như một chất chống oxy hoá mạnh mẽ.
Far Infrared Rays: Far Infrared Rays là sóng năng lượng vô hình có khả năng thâm nhập vào tất cả các lớp của cơ thể vật lý của con người, xâm nhập vào khu vực nội-hầu hết các vùng của các mô, cơ bắp và xương. Viễn điều trị hồng ngoại liên quan đến việc sử dụng tia hồng ngoại xa để nhẹ nhàng lành, dịu, kích thích và giải độc cơ thể vật chất, cũng như tâm.
Năng lượng Scalar: Năng lượng Scalar có thể tự phục hồi và sửa chữa chính nó vô thời hạn. Điều này cũng có ý nghĩa quan trọng đối với cơ thể. Một khi cấy ghép, nó vẫn còn phù hợp với việc tiêu thụ thường xuyên các sản phẩm có tính phí. Năng lượng scalar cũng là lĩnh vực nhiều hơn giống như wavelike. Thay vì chạy dọc theo dây hoặc bắn ra trong dầm, nó có xu hướng "điền" môi trường của nó. Điều này trở nên rất quan trọng trong việc phát triển công nghệ để nhúng các sản phẩm có năng lượng vô hạn. *
Năng lượng Điểm Zero : Năng lượng Zero-điểm là năng lượng thấp nhất mà một hệ cơ thể lượng tử có thể có; nó là năng lượng của trạng thái cơ bản của nó. Tất cả các hệ thống cơ học lượng tử trải qua sự dao động thậm chí ở trạng thái cơ bản của chúng và có năng lượng điểm không liên quan, một hệ quả của tương tác giống như sóng.
Zeolit: Zeolit ​​là những khoáng chất nhỏ tạo thành khi đá núi lửa và lớp tro phản ứng với nước ngầm có tính kiềm. Các hệ thống tập trung oxy dựa trên zeolit ​​được sử dụng rộng rãi để sản xuất oxy y tế. Zeolit ​​được sử dụng như một lọ phân tử để tạo ôxy tinh khiết từ không khí bằng cách sử dụng khả năng bẫy tạp chất, trong quá trình hấp thụ nitơ, để lại oxy tinh khiết và argon lên tới 5%. Zeolit ​​cũng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp lọc nước. *
Tourmaline: Tourmaline là một loại đá chữa bệnh được biết đến để giúp giảm căng thẳng, tăng sự tỉnh táo tinh thần, cải thiện tuần hoàn, và tăng cường hệ miễn dịch. Nó là một tác nhân mạnh để giảm các bệnh liên quan đến độc tố. Đây là một trong ít khoáng chất phát ra ion âm và tia hồng ngoại xa. *

TÀI LIỆU THAM KHẢO KHOA HỌC

Ion là gì?
Ion âm tạo Vibes Tích cực
Ảnh hưởng của tải không khí Ion âm lên hoạt động nhận thức trong tình nguyện viên của con người
Sản xuất ion âm từ các protein peptit và protein nhờ sự kết hợp của ma trận / thời gian bay của máy bay laze.
Ion âm tính - Vitamin của không khí?
Lợi ích sức khoẻ Tích cực của các ion âm
Tích cực là xấu, tiêu cực là tốt
Khoa học Đằng sau các ion âm
Ion không khí tiêu cực kích thích tyroso

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Liệu Cation Shield có thể được di chuyển và sử dụng trên một thiết bị điện khác sau khi nó đã được cài đặt trên thiết bị ban đầu? có nghĩa là: Nếu tôi mua một chiếc điện thoại di động mới thì lá chắn có thể được chuyển từ điện thoại cũ sang điện thoại mới không?
Cation Shield là một miếng vá tròn. Bạn lột giấy bao phủ từ chất kết dính ở mặt sau và dán miếng vá trên điện thoại hoặc thiết bị của bạn. Bạn có thể phải áp dụng một số chất kết dính bổ sung (không bao gồm) nếu bạn di chuyển miếng vá đến một thiết bị khác, nhưng khi chăm sóc được sử dụng, bản vá sẽ không bị hại bằng cách chuyển nó như mong muốn.

Đánh giá của bạn

THÔNG TIN TOUR

Chọn hình thức thanh toán

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BẢNG GIÁ

Đối tượng Giá
Em bé (Dưới 02 tuổi) Giá bằng 30% giá người lớn
Trẻ em (Từ 02 đến 12 tuổi) Giá bằng 70% giá người lớn

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng Lửa Việt số 677 Trần Hưng Đạo, P.1 , Q.5 , TP.HCM
  • Ngày làm việc : Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và sáng Thứ Bảy.
  • Giờ Làm Việc: - Sáng : Từ 08:00 đến 11:30 - Chiều : Từ 13:30 đến 17:30
  • Chuyển qua tài khoản ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Sài Gòn
  • Số tài khoản: 0501000058467
  • Tên tài khoản: Nguyễn Anh Tuấn
  • Áp dụng cho các địa chỉ trong nội thành TP.HCM, bán kính 10km tính từ văn phòng Lửa Việt.
  • Vui lòng ghi rõ địa chỉ liên lạc trong phần đăng kí tour.
Chat Zalo
  • Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0